fbpx

แฟชั่น เทคโนโลยี เทรนดี้ รับปี 2022

ประเดิมปีใหม่ปีเสือ 2022 โลกแห่งแฟชั่น อุปกรณ์ และสิ่งของสารพันก็ยังคงความเคลื่อนไหวอันร้อนแรงอย่างไม่มีหยุดพัก สำหรับใครที่อยากให้รางวัลกับตัวเองเพื่อประเดิมฟ้าใหม่ ให้กำลังใจในการเดินหน้าต่อในอีกสามร้อยกว่าวันที่เหลือ GM Style ขอรวบรวม Gadgets เด็ดๆ โดนใจ เปิดสัปดาห์แรกของปีใหม่มาฝากกัน

HUAWEI MateBook D 15 และ HUAWEI MateBook D 14

คอมพิวเตอร์แล็ปท็อปอาจจะเรียกว่าเป็นอุปกรณ์ที่ไม่อาจขาดได้สำหรับโลกแห่งการทำงานยุคใหม่ และ HUAWEI หนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำจากประเทศจีน ก็ขอตีตลาดแล็ปท็อปคุณภาพ ในราคาที่เอื้อมถึง กับ HUAWEI MateBook D15 และ HUAWEI MateBook D14 ที่มาพร้อมคุณสมบัติที่ไม่ธรรมดา

HUAWEI MateBook D 15อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 87% ขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้วและ HUAWEI MateBook D 14 ขนาดหน้า จอ 14 นิ้ว ทั้งสองรุ่นมาพร้อมหน้าจอ HUAWEI FullView Displayให้ภาพเต็มตากับมุมมองที่กว้างขึ้น และยังถนอมสายตาด้วยการรับรองจาก TÜV Rheinland เหมาะสําหรับการเรียน การทํางานและรับชมความบันเทิงได้อย่างต่อเนื่อง

ในด้านดีไซน์ โฉบเฉี่ยวเพรียวบาง D15 กับความหนาเพียง 16.9 มม หนัก 1.56 กก และ D14 หนาเพียง 15.9 มม หนัก 1.38 กก กางหน้าจอได้เกือบ 90 องศา พร้อมระบบความปลอดภัยด้วยสแกนลายนิ้วมือ ส่งต่อข้อมูลลื่นไหลด้วย Multi-Touch Screen รองรับกับโทรศัพท์ของ HUAWEI และแบตเตอรีที่ใช้ได้นานจากเทคโนโลยี HUAWEI 65W SuperCharge

JASPAL X SMILEY Collection

ไอคอนหน้ายิ้ม SMILEY น่าจะเรียกว่าเป็นที่คุ้นเคยกันดีของคนทั่วโลก สีเหลืองสดใสสร้างความสุขให้แก่ผู้พบเห็น และ JASPAL หนึ่งในผู้ผลิตเสื้อผ้าแฟชั่น ไม่พลาดที่จะส่งมอบความสุข ด้วยการ Collaborate กับไอคอนระดับโลก ในคอลเลคชันใหม่นี้

แฟชั่นเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่เอาใจทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายกว่า 92 SKU เอาใจสายปาร์ตี้ เพราะมาในคอนเซปต์ All Day All Night Happy สนุกกันได้ตลอดเวลา โดยการคอลแลปในครั้งนี้ยังถือเป็นการเฉลิมฉลองให้กับ    แบรนด์ Smiley ที่มีอายุครบ 50 ปี ตั้งแต่การถือกำเนิดในปี 1972 อีกด้วย

ความพิเศษของการ Collaboration กันในครั้งนี้ คือการดึงเอาจุดเด่นของทั้งสองแบรนด์มาผสมผสานกัน ไม่ว่าจะเป็นความสดใสของ Smiley แต่คงความสมาร์ทและโมเดิร์น, ความ Feminine ที่ร่วมสมัยแบบ JASPAL กัน รวมถึงการผสมผสานดีไซน์แบบสตรีทให้ดูสนุกสนาน และลูกเล่นสีสันสุดจี๊ดจ๊าดด้วยดีเทลที่เน้นการปักเลื่อมให้ดูโดดเด่นสะดุดตา ส่วนโทนสีที่เลือกใช้ จะเป็นสีสันสดใสอย่างเช่น สีเหลือง สีชมพู และสีทอง โทนสีเข้มของคุณผู้ชายอย่าง สีดำและสีขาวแมทช์กับความเป็นดาร์กไนท์ที่ให้ความรู้สึกสุขุมแต่ก็สนุกได้เช่นกัน

ASICS SPORTSTYLE กับคอลเลคชันใหม่ Engineered for Everyday

ชื่อ ASICS เป็นแบรนด์รองเท้ากีฬาที่เหล่าคนสายแอคทีฟรักสุขภาพต่างคุ้นเคยกันอย่างดี ด้วยการสร้างที่ผ่านการออกแบบตามแนวทางวิทยาศาสตร์การกีฬาและเทคโนโลยี ให้เหมาะสมกับทุกสภาพการใช้งาน และคอลเลคชันใหม่ ‘Engineered for Everyday’ ก็สมดังชื่อ เพราะมาด้วยสไตล์ที่แตกต่าง แต่ออกแบบเพื่อใช้งานได้ ‘ทุกวัน’ ดังว่า

ทั้งสี่รุ่นในคอลเลคชัน ไม่ว่าจะเป็น TARTHER™ BLAST RE, GEL-QUANTUM 360™ 6 RE, GEL-QUANTUM 180™ 6 RE และ GEL-LYTE™ III RE ได้รับการออกแบบต่อยอดจากรุ่นก่อนหน้า เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งาน โดดเด่นทั้งด้านประสิทธิภาพ และความต้องการที่แตกต่างกัน รวมถึงเทคโนโลยีที่เพิ่มเข้าไป เช่น Speed-Lacing, การใช้ผ้า Mesh เพื่อการระบายอากาศ และ MONO-SOCK ในส่วนอัปเปอร์ เพื่อรองรับแรงต้าน

สำหรับการดีไซน์สนีกเกอร์ในคอลเลคชั่นนี้ จะมุ่งเน้นไปที่ความสะดวกในการใช้งานและความง่ายในการสวมใส่เป็นหลัก โดยใช้เทคนิคการดีไซน์แบบไฮบริดที่ได้มีการหยิบยืมมาจากการดีไซน์รองเท้าวิ่ง เพื่อให้สวมใส่สบายมากยิ่งขึ้นในทุกวัน โดยแต่ละโมเดลจากคอลเลคชั่น ENGINEERED FOR EVERY DAY มาพร้อมสีสันแบบคุมโทนสไตล์โมโนโครม

Digiqole ad

บทความที่น่าสนใจ