fbpx

สิงห์ เอสเตท ชูกลยุทธ์ RISE ABOVE ส่งมอบคุณค่าการอยู่อาศัยเหนือระดับ รุกตลาดบ้านระดับลักชัวรี เปิดโครงการแรกกันยายนนี้

สิงห์ เอสเตท เตรียมทุ่มงบกว่า 3.2 หมื่นล้านบาท รุกตลาดบ้านระดับลักชัวรีเต็มรูปแบบ ต่อยอดความสำเร็จจากโครงการสันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส ชูจุดขายแนวคิดการพัฒนาโครงการคุณภาพ เพื่อส่งมอบคุณค่าการอยู่อาศัยประสบการณ์เหนือระดับ Best-in-class ภายใต้แนวคิด “RISE ABOVE”

ณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานธุรกิจพักอาศัย บมจ.สิงห์ เอสเตท ผู้พัฒนาและลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยเผยถึงแผนการพัฒนาธุรกิจพักอาศัยของ สิงห์ เอสเตท ว่า “ด้วยเทรนด์ปัจจุบันที่คนมองหาบ้านที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิต ต้องตอบโจทย์ฟังก์ชันที่หลากหลายมากขึ้น  สิงห์ เอสเตท จึงได้นำแนวคิดนี้มาออกแบบโครงการที่พักอาศัยที่สะท้อนให้เห็นถึงความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคตลาดระดับบน ตอกย้ำจุดยืน Enriching Life ในการสร้างคุณค่าและความยั่งยืนให้ทุกชีวิต ใส่ใจในทุกรายละเอียด และมุ่งมั่นพัฒนาโครงการให้เป็น Best-in-class  ด้วยคุณภาพระดับสากลควบคู่ไปกับการดูแลชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม”

“เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าให้เหนือกว่ามาตรฐาน เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก กลยุทธ์ในการพัฒนาของเราคือ ‘RISE ABOVE’ ประกอบด้วย

ABOVE THE NUMBER สิงห์ เอสเตท วางแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการบ้านแนวราบที่เพิ่มสูงขึ้น โดยเน้นทำเลที่มีศักยภาพ

ABOVE THE DESIGN & SERVICE ออกแบบบ้านให้สวยงามอยู่คู่กาลเวลา มีพื้นที่ใช้สอยที่ดีปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งานสำหรับทุกๆ คนในครอบครัว โดยคำนึงถึงสภาพแวดล้อมการอยู่อาศัยในบรรยากาศที่ร่มรื่นในทุกๆ ด้าน อาทิ เรื่องของแสงแดด ความร้อน การระบายอากาศ การใช้พลังงานธรรมชาติ รวมถึงการมีระบบรักษาความปลอดภัยรอบด้านที่รัดกุม มี Maintenance Alert ที่แจ้งเตือนผ่านแอปพลิเคชัน ในโทรศัพท์มือถือ เมื่อถึงเวลาที่ต้องบำรุงรักษา มีระบบกรองอากาศ ระบบกรองน้ำ มีนวัตกรรม ‘บ้านเย็น’ ที่ช่วยถ่ายเทอากาศให้บ้านเย็นตลอดวัน อีกทั้งยังเงียบสงบปราศจากเสียงรบกวนจากภายนอก ส่วนในด้านของการบริการทางโครงการได้มีการขยายเวลารับประกันเพิ่มขึ้นเพื่อเพิ่มความสบายใจในการเข้าอยู่อาศัย มีบริการผู้ช่วยส่วนตัวพร้อม Homecare ดูแลบ้าน แจ้งเหตุฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง

ABOVE THE LIVING EXPERIENCE เติมเต็มประสบการณ์เหนือระดับกับ Privileges สิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย ภายใต้ ‘S life’ จากบริษัทในเครือและ Partners

“จากทั้งหมดนี้ จึงเรียกได้ว่าบ้านแบบ สิงห์ เอสเตท มีตัวตนที่ชัดเจน ทั้งในเรื่องการออกแบบ ก่อสร้าง และบริการ ทั้งนี้ จะเปิดตัวโครงการแรกในช่วงเดือนกันยายน 2565 กับโครงการ ‘ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส’ บ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury ด้วยราคา 50-100 ล้านบาท ตั้งอยู่ในซอยพัฒนาการ 32 ทำเลที่อยู่อาศัยสำหรับโครงการแนวราบเขตเมืองที่พรีเมียมที่สุดในปัจจุบัน มูลค่ารวม 2,900 ล้าน นำเสนอแบบเอกซ์คลูซีฟ จำกัดจำนวนเพียง 32 หลังเท่านั้น ถัดมาที่จะเปิดตัวในปีหน้า คือ บ้านเดี่ยวระดับ Luxury บน Premium Location ด้วยราคา 20-50 ล้านบาท โดดเด่นด้วยการผสมผสานธรรมชาติให้เข้ากับการใช้ชีวิต เสมือนพักผ่อนในรีสอร์ต สะท้อน Stylish Luxury Lifestyle และสุดท้าย บ้านเดี่ยวระดับ Affordable Luxury 10-20 ล้านบาท ที่เน้นตอบโจทย์การใช้ชีวิตความเป็นคนรุ่นใหม่” ณัฐวุฒิกล่าวทิ้งท้าย

www.singhaestate.co.th

Digiqole ad

บทความที่น่าสนใจ