fbpx

สามไอเทม สามสไตล์ ต้อนรับไตรมาสสุดท้ายปี 2021

และปี 2021 ก็ได้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย ที่เหลือเวลาเพียงสี่เดือน จะข้ามไปสู่ฟ้าใหม่ปี 2022 แน่นอนว่าในช่วงฤดูกาลอันเป็นพิเศษเช่นนี้ แบรนด์สินค้าต่างๆ ก็พร้อมใจนำเสนอไอเทมที่หลากหลายต่อความต้องการ การใช้งาน และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน เพื่อให้การก้าวไปสู่ปีใหม่ เป็นไปได้อย่างน่าสนุกยิ่งขึ้น และ GM Style ขออาสาพาไปพบกับ ‘สามไอเทม สามสไตล์’ ที่อาจจะโดนใจคุณผู้อ่าน ในช่วงเวลาอีกไม่กี่เดือนที่เหลือนับจากนี้ให้ได้รับชมกัน

มาเพิ่มความ ‘Uplift’ ให้ชีวิต ไปกับแบรนด์รองเท้า ASICS และกิจกรรม ‘Celebration of Sport’

ASICS (เอสิคซ์) เฉลิมฉลองพลังแห่งกีฬาที่ช่วยยกระดับให้กับผู้คนบนโลกนี้ด้วยการเปิดตัวซีรีส์ Brand Film ใหม่ล่าสุด CELEBRATION OF SPORT ไปพร้อมกับการกลับมาของกีฬาโอลิมปิก มหกรรมการแข่งขันกีฬาระดับโลกที่ถือเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของผู้คนทั่วโลก พร้อมดึงแบรนด์แอมบาสเดอร์และนักกีฬาเข้ามาร่วมถ่ายทอดพลังแห่งกีฬาและการยกระดับจิตใจใน Brand Film สุดพิเศษนี้

ซีรีส์ CELEBRATION OF SPORT Brand Film ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของเหล่าบรรดา ASICS Brand Ambassador และ ASICS Athlete ไปพร้อมกับการสัมผัสและส่งต่อประสบการณ์ “FEEL THE UPLIFT” ในแบบฉบับของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งออกกำลังกายกันอย่างสนุกสนานของเหล่านักแสดงที่รักการวิ่งอย่าง เต้ย – พงศกร เมตตาริกานนท์, ณัฐ ศักดาทร และดรีม – อภิชญา พานิชตระกูล ที่มาพร้อมกับรองเท้าวิ่งคู่โปรดของแต่ละคน

อีกทั้งยังมี 2 หนุ่มนักแสดงรุ่นใหม่ อินทัช – ณภัทร เฉลิมพรภักดี และเชน – ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์ ที่ชวนกันไปเล่นเซิร์ฟสเก็ต กีฬายอดฮิตของวัยรุ่น และเล่นบาสเก็ตบอลกันแบบคูลๆ ด้วยคอสตูมสปอร์ตสไตล์ที่ทั้งฟังก์ชั่นและแฟชั่นในขณะเดียวกัน รวมถึงเหล่านักกีฬาทั้ง โย – โยธิน ยาประจันทร์ และเฉาก๊วย – ชยุตม์ คงประสิทธิ์ นักกรีฑาทีมชาติไทย ลงสนามท้าประลองความเร็วในการวิ่ง และเอ – มณีพงศ์ จงจิตร นักแบดมินตันทีมชาติไทย ที่พร้อมหวดลูกขนไก่พิชิตเป้าหมาย

โดยที่ทุกคนได้สวมใส่เสื้อผ้า รองเท้า และสนีกเกอร์จากคอลเลคชั่น CELEBRATION OF SPORT เสริมความสบายในการเคลื่อนไหวและความมั่นใจในทุกย่างก้าว พร้อม FEEL THE UPLIFT ยกระดับจิตใจไปด้วยกัน โดย Brand Film ชุดนี้ยังมาพร้อมกับซีรีส์เรื่องราวสั้นๆ อีก 3 เรื่อง ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของคอลเลคชั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นในฉบับสาย Performance กีฬา การแข่งขัน และการออกกำลังกาย รวมถึงสายสตรีทแฟชั่น SportStyle สะท้อนไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ให้ได้เห็นถึงพลังของกีฬาว่าสามารถสร้างพลังบวกในการใช้ชีวิต เพื่อให้มีจิตใจที่ดี และมีร่างกายที่แข็งแรงไปพร้อมๆ กัน

แต่เหนือสิ่งอื่นใด ASICS ไม่ได้มีเพียงแค่อุปกรณ์ทางการกีฬาชั้นยอด แต่ยังมาพร้อมกับเครื่องมือที่จะใช้ตรวจวัดสภาพร่างกายและจิตใจที่เป็นนวัตกรรมใหม่อย่าง ‘Mind Uplifter’ ที่เป็นแอพลิเคชันเฉพาะของ ASICS ที่จะเก็บข้อมูลสำคัญทางร่างกาย อารมณ์ และความรู้สึกทั้ง 10 มาตรวัด เพื่อใช้คำนวณ และวาดภาพเป็นแผนที่ของสภาพจิตใจที่ได้รับการ ‘Uplift’ พร้อมกับผู้คนทั่วโลกไปพร้อมกัน ซึ่งผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASICS และ ASICS SPORTSTYLE ได้ที่:

Website: ASICS.COM
LINE Official: @ASICSTH

Facebook: ASICS / ASICS SPORTSTYLE

Instagram: @ASICSTH / @ASICS_SPORTSTYLE_TH

กล้าจะแตกต่างอย่างมีสไตล์ กับ ‘Calvin Klein Defy’

Calvin Klein (คาลวิน ไคลน์) เผยโฉมน้ำหอมกลิ่นใหม่ Calvin Klein Defy Eau de toilette น้ำหอมสำหรับคุณผู้ชาย พร้อมชวนทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ด้วยกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ผสมผสานทั้งความหอมสดชื่น ความมีชีวิตชีวา จากหลากหลายส่วนผสมสำคัญที่ผ่านการคัดสรรให้เกิดผลลัพธ์อันน่าหลงใหล พร้อมเปิดตัวแคมเปญที่สะท้อนถึงเส้นทางความท้าทายไปพร้อมๆ กับการสำรวจค้นหาความจริงและความแตกต่างที่เกิดขึ้นภายในจิตใจ

โดยในแคมเปญโฆษณาครั้งนี้ได้นักแสดงชายมากฝีมือ การันตีรางวัลทางด้านการแสดงอย่าง ริชาร์ด แมดเดน (Richard Madden) มาร่วมแสดงในซีรีส์โฆษณาที่สื่อถึงความอ่อนแอเปราะบาง การทบทวนตัวเอง และช่วงเวลาแห่งความท้าทาย ซึ่งนำไปสู่ความกล้า ความเชื่อมั่นในเส้นทางที่เลือก แล้วลุยไปกับมันให้เต็มที่ สะท้อนให้เห็นถึงความท้าทายและความกล้าที่จะเสี่ยง มาพร้อมกับภาพนิ่งสื่อสารถึงใจความอันทรงพลังของแคมเปญโดยมี ริชาร์ด แมดเดน นั่งอยู่บนดาดฟ้ากับท่าทีที่กำลังจดจ้องอย่างมุ่งมั่นและแน่วแน่ ที่มาในลุคสุดเท่ ทั้งกางเกงยีนส์ไอคอนิกจาก Calvin Klein และเสื้อยืดสีขาวสุดคลาสสิก

ด้วยความกล้าที่จะแตกต่างในการผสมผสานทั้งความอ่อนโยนและความเข้มแข็งเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งความสดชื่นที่ช่วยเติมพลังและกลิ่นของแมกไม้อันทรงพลัง ที่ถือเป็นน้ำหอมที่ท้าทายความคาดหมายและตอกย้ำแนวคิดที่สำคัญของแคมเปญนี้ เปิดด้วยการผสมผสานของซิตรัสที่ชวนหลงใหล จากเบอร์กาม็อทและลาเวนเดอร์ที่มอบความสดชื่น และเพิ่มความเร้าใจด้วยส่วนประกอบสำคัญของน้ำหอมจากน้ำมันเวทิเวอร์จากประเทศเฮติที่ส่งมอบโทนกลิ่นความมีชีวิตชีวาของดินป่าไม้ธรรมชาติและสัมผัสที่มิอาจต้านทานได้ ผสานเข้ากับกลิ่นอันหอมหวนและแสนเย้ายวนของแอมเบอร์

Calvin Klein Defy Eau de toilette น้ำหอมสำหรับคุณผู้ชายที่มีกลิ่นหอมสดชื่นจากไม้นานาพันธุ์ที่มาในขวดแก้วสุดมินิมอล แต่ผสมผสานความโมเดิร์นไว้ในตัว มาพร้อมกิมมิคที่ขอบด้านหนึ่งของขวดมีความโค้งมน ส่วนอีกด้านหนึ่งเป็นเส้นที่คมชัด แสดงถึงความอ่อนโยนเปราะบางและความกล้าหาญบนเส้นทางแห่งความท้าทาย ในส่วนของฝาปิดและกล่องกระดาษได้รับแรงบันดาลใจมาจากกางเกงยีนส์ Calvin Klein

SWATCH กับนาฬิกา Bioceramic รุ่นใหม่ ‘Gent’ และ ‘New Gent’

SWATCH เผยโฉมนาฬิกาโมเดลสุดไอคอนิกอย่าง Gent และ New Gent กับสไตล์โมโนโครม 2 โทนสีทั้งสีขาวและสีดำสุดคลาสสิก มาพร้อมกับดีไซน์โชว์กลไกบนหน้าปัดแบบ Skeleton และเติมความสนุกในแบบฉบับของแบรนด์ SWATCH ด้วยการใช้ลูกเล่นจากแม่สีทั้ง 3 สี อย่างสีแดง สีเหลืองและสีน้ำเงิน มาเป็นจุดเด่นที่ผสานกับโมเดลไอคอนิกและการใช้นวัตกรรมวัสดุ BIOCERAMIC ในการผลิตได้อย่างลงตัว

แบรนด์ SWATCH ยังคงคอนเซ็ปต์การเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ กับการใช้นวัตกรรมวัสดุ BIOCERAMIC ที่เกิดจากการนำเซรามิกมาผสมกับวัสดุไบโอซอร์สพลาสติก (พลาสติกที่ผลิตจากวัสดุชีวภาพ) ให้คุณสมบัติที่เป็นได้มากกว่าเซรามิกทั่วไป กับความทนทาน ผิวสัมผัสที่เรียบเนียน น้ำหนักที่เบาสบายเมื่อสวมใส่

เติมความสดใสให้กับข้อมือคุณและ Work From Home อย่างมีสไตล์ไปกับนาฬิกา BIOCERAMIC โมเดล Gent สีขาว หน้าปัดขนาด 34 มม. ราคา 2,800 บาท และโมเดล New Gent สีดำ หน้าปัดขนาด 41 มม.ราคา 3,150 บาท ได้แล้ววันนี้

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดการวางจำหน่ายเพิ่มเติมได้ที่

LINE OA @swatch_th
Facebook: SWATCHTHAILAND (www.facebook.com/swatchthailand)
Instagram: @SWATCH_TH (www.instagram.com/swatch_th)

Digiqole ad

บทความที่น่าสนใจ